Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

CẨM NANG KHÁCH SẠN SẦM SƠN

Hiện nay, bãi biển du lịch Sầm Sơn , Thanh Hóa đã và đang mọc lên rất nhiều khách sạn với tiêu chuẩn khác nhau. Sau đây Amira Travel sẽ giới thiệu tư vấn cho bạn những khách sạn tốt và phù hợp, giúp cho chuyến đi du lịch Sầm Sơn với gia đình trở nên trọn vẹn hơn.


Khách sạn Royal sắp khai trương với 127 phòng tiện nghi
Khách sạn Royal sắp khai trương với 127 phòng tiện nghi, kế bên là khách sạn 4 sao Dragon Sầm Sơn
Nếu có thể, các bạn nên đặt phòng khách sạn ở Sầm Sơn sớm ít nhất trước 1 hoặc 2 tuần để có thể lựa chọn được khách sạn ưng ý và quan trọng nhất là nằm gần biển, thuận tiện đi lại cũng như không bị chèn ép về giá.


Khách sạn Thanh Long với vị trí thuận tiện gần biển Sầm Sơn
Khách sạn Thanh Long với vị trí thuận tiện gần biển Sầm Sơn, các phòng được đầu tư đẹp
Để dễ dàng tìm hiểu về các thông tin, dịch vụ và giá phòng chính xác, bạn nên đặt phòng Sầm Sơn giá rẻ qua Website của chính khách sạn đó. Tuy nhiên có nhiều khách sạn không có Website riêng nên bạn có thể đặt qua các trang trung gian. Lúc này phải thật sự sáng suốt, chọn những trang có uy tín hoặc hỏi những người đã có kinh nghiệm thay vì tự tìm hiểu qua mạng. 


Khách sạn Sầm Sơn Star cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng
Khách sạn Sầm Sơn Star cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng
Bãi biển Sầm Sơn được chia làm 4 khu vực : bãi A , bãi B , bãi C , bãi D .
Trong đó bãi A và B gần bờ biển nhất nên các khách sạn nằm trên con đường này thường được khách du lịch Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm lui tới nhiều nhất , điển hình như các khách sạn Hương Biển , Hoa hồng, Thành Lợi,...


FLC Sầm Sơn là Resort với không gian tiện nghi và đẳng cấp
FLC Sầm Sơn là Resort với không gian tiện nghi và đẳng cấp




Hoặc nếu quý khách muốn nghỉ ngơi ở những nơi đẳng cấp 5* thì FLC Resort và Vạn Chài Resort là hai điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại Sầm Sơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét