Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

SÔI ĐỘNG HÈ 2017 CÙNG DU LỊCH SẦM SƠN

Biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển được rất nhiều người yêu thích .Khách du lịch không chỉ được tắm biển mà còn được tham quan rất nhiều di tích lịch sử tại đây.Tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian lí tưởng để đi du lịch Sầm Sơn.

Hứa hẹn năm nay khách du lịch Sầm Sơn sẽ tăng mạnh
Hứa hẹn năm nay khách du lịch Sầm Sơn sẽ tăng mạnh
Tự hào là một trong số ít các khu du lịch hình thành sớm nhất Việt Nam, Sầm Sơn đang vươn mình đổi thay từng ngày để hiện thực hóa mục tiêu trở thành một đô thị du lịch biển văn minh hiện đại, tương xứng với tiềm năng lợi thế vốn có của một thành phố du lịch trọng điểm quốc gia.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Sầm Sơn đã và đang vươn mình trở thành khu đô thị du lịch hiện đại với hơn 500 khách sạn , nhà nghỉ .Trong đó có nhiều khách sạn cao cấp 5* , 4* như khách sạn FLC , resort FLC , resort Vạn Chài , khách sạn Dragon Sea....Các khách sạn đều được trang bị những thiết bị hiện đại , đồng bộ, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu du lịch Sầm Sơn kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện của các tổ chức, cơ quan , đơn vị và du lịch.

Hòa mình cùng những con sóng ở biển Sầm Sơn
Hòa mình cùng những con sóng ở biển Sầm Sơn
Vào tháng 4 năm 2016, hệ thống Hubway do UBND thị xã Sầm Sơn làm chủ đầu tư và tập đoàn FLC tham gia với tư cách là nhà thầu.Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, bao gồm các phân khu chức năng như : công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em , vườn hoa bốn mùa, quảng trường nhạc nước ,....

Mỗi khu Hubway được ví như một công trình có nét cá tính riêng , phục vụ bar - cafe , đồ ăn nhanh , massage , y tế ,....mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách .

Thư giãn trên bãi biển Sầm Sơn
Thư giãn trên bãi biển Sầm Sơn
Ngoài ra, khi tới Sầm Sơn không thể không nhắc đến các đặc sản nổi tiếng nơi đây như nem chua, cháo lươn nổi tiếng, món mực nhồi thịt không thể lẫn vào đâu cùng hàng trăm loại hải sản phong phú quý hiếm.Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt chân tới đây, một quần thể du lịch hiện đại đã và đang được hình thành và phát triển không ngừng.


Xem thêm:












0 nhận xét:

Đăng nhận xét