Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

SẦM SƠN - NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Sầm Sơn một bờ biển đẹp, nên thơ và những sự tích kì thú.Nằm trên bờ Vịnh Bắc Bộ , địa hình Sầm Sơn tương đối bằng phẳng, là vùng sơn thủy hữu tình với khí hậu trong lành.Biển Sầm Sơn cũng là nơi cung cấp nguồn tài sản phong phú như tôm, mực, cá,cua và các loại hải sản quý khác.


Hoà mình cùng sóng nước biển Sầm Sơn
Hoà mình cùng sóng nước biển Sầm Sơn 
Nơi đây còn là nơi có bề dày văn hóa lịch sử truyền thống lâu đời , với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc như lễ hội " bánh chưng- bánh dày ". Hằng năm có rất nhiều các lễ hội được tổ chức tại đây tạo nên một nét văn hóa riêng biệt không thể thiếu đối với người dân Sầm Sơn.


Hoạt động thả diều trên biển cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác
Hoạt động thả diều trên biển cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác
Có một điều ít ai nhận thấy rằng, biển Sầm Sơn luôn biến hóa kỳ ảo với những thời khắc trong ngày.Buổi sáng bình minh, từ phía xa những đoàn thuyền đánh cá đang bắt đầu dần trở về bờ sau một đêm đánh bắt ngoài khơi.Những người dân họp chợ ồn ào huyên náo ngay bên bờ biển đã tạo nên một khung cảnh tràn đầy sức sống mà ít nơi nào có được. Vào buổi chiều khi trời mát dịu là lúc khách đi du lịch Sầm Sơn từ Hà Nội đổ ra biển tắm rất đông vui nhộn nhịp . 


Khách tắm biển đổ ra biển rất đông vui nhộn nhịp


Thực hiện đường lối đổi mới của Ðảng và Nhà nước, chính quyền và nhân dân thị xã Sầm Sơn đã phát huy thế mạnh sẵn có, lấy du lịch làm ngành kinh tế trọng điểm trong phát triển kinh tế – xã hội. Do vậy, kể từ năm 1996 trở lại đây, được sự hỗ trợ của Nhà nước, của tỉnh và sự đóng góp của nhân dân địa phương, Sầm Sơn đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng phát triển kết cấu hạ tầng như: khách sạn, giao thông, điện, nước và khu vui chơi giải trí,…


Thưởng thức hải sản sầm sơn sau buổi tắm biển quá là hấp dẫn
Thưởng thức hải sản sầm sơn sau buổi tắm biển quá là hấp dẫn 
Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi du lịch Sầm Sơn mà chưa biết hành trình , chi phí nên đi như thế nào thì hãy liên hệ với Amira Travel để được tư vấn nhiệt tình 24/24 bạn nhé !


Xem thêm: 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét